Thông tin chung
MTD: 002/2024/TB-BGD
Ngày đăng tin: 21/10/2024
Vị trí làm việc: Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc
Quản lý, chịu trách nhiệm Bộ phận Marketing.
- Lập kế hoạch, quản lý, đánh giá và phê duyệt thực hiện các chương trình Marketing qua các kênh Offline, Digital Marketing (Facebook, Email, Youtube…), Các sự kiện, chương trình liên quan đến hoạt động của công ty.
- Quản lý đội ngũ, công việc, đảm bảo tiến độ, chất lượng và tối ưu chi phí Marketing cho công ty.
- Tổ chức công việc, giám sát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và luôn tìm phương án tối ưu quy trình, tổ chức đào tạo kỹ năng cho đội ngũ.
Nghiên cứu, phân tích thị trường, phát triển trải nghiệm khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích thị trường bao gồm khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp trong cùng lĩnh vực.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing sao cho phù hợp với thực tế kinh doanh, định hướng của công ty, nhằm mang lại giá trị cao nhất về hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm cho công ty.
- Hỗ trợ BGĐ trong việc kiểm soát rủi ro về sản phẩm, thông tin sản phẩm, thông tin Marketing và hỗ trợ cho các kế hoạch phát triển trong tương lai.
- Nắm bắt và hiểu được về trải nghiệm của khách hàng. Từ đó đưa ra các kế hoạch duy trì, cải tiến và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại và định hướng sản phẩm trong tương lai.
- Xây dựng các chương trình Chăm sóc khách hàng, Khuyến mãi, Hậu mãi, Các chương trình sau bán hàng phù hợp nhằm phát triển & nâng cao chất lượng CSKH cũng như uy tín của công ty.
- Thiết lập, nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ giữa công ty và khách hàng thông qua các chương trình, kế hoạch, chiến dịch CSKH và hỗ trợ trong suốt thời gian hợp tác giữa hai bên.
Quản lý hoạt động Marketing của công ty
- Giám sát, đo lường và đánh giá tính hiệu quả của các chương trình Marketing trong công ty.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá trong công việc, kết quả thực hiện một cách khách quan.
- Xây dựng Bộ định vị thương hiệu cho mỗi nhãn hàng của công ty (Brochure, Poster, sản phẩm in, quà tặng …)
- Xây dựng câu chuyện thành công của khách hàng (Case Studies, Portfolio, Tài liệu Marketing khác)
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện, triển khai cho các sự kiện, hoạt động trong và ngoài công ty.
Xây dựng, phát triển văn hoá công ty
- Quản lý, chịu trách nhiệm phối hợp cùng với Hành chính, Nhân sự thực hiện các hoạt động công ty (sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm …) trong công ty.
- Xây dựng & Phát triển văn hoá công ty, nhằm phát triển mối quan hệ đồng nghiệp, văn hoá kết nối, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt huyết vì mục tiêu phát triển chung của mỗi cá nhân và công ty.
Yêu cầu cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm cùng vị trí quản lý, điều hành nhóm/bộ phận marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp về công nghệ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, tổ chức, giám sát hoạt động cho tập thể.
- Có khả năng nhận định thị trường, tư duy chiến lược và phát triển kế hoạch Marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thương thảo tốt trong mọi tình huống.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trong công việc cho bản thân và cho đội ngũ.
- Thận trọng, tỉ mỉ, làm việc khoa học, chuyên nghiệp và sáng tạo.
- Hòa đồng và cởi mở trong giao tiếp và làm việc theo NHÓM.
- Sẵn sàng đề xuất, góp ý và thảo luận với BGD để có phương án, điều chỉnh hợp lý trong công việc & định hướng sản phẩm, chi phí.
Yêu cầu chuyên môn
- Có lợi thế khi:
- Đã làm việc qua cùng vị trí quản lý, điều hành nhóm/bộ phận Marketing.
- Đã làm việc qua công ty cùng lĩnh vực Công nghệ thông tin.
- Đã từng chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện, hoạt động Marketing.
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ trong Marketing (AI, Photoshop) để làm hình ảnh.
- Thành thạo sử dụng các công cụ làm việc: MS Office, Email, CRM…
- Có khả năng quản lý kênh Khách hàng, Đại lý, Đối tác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Được đào tạo thêm chuyên môn, sản phẩm trong ngành, kỹ năng phát triển bản thân.
- Chính sách lương thỏa đáng và hấp dẫn cho nhân viên.
- Thưởng Lễ, Tết, Dự án, Đột xuất, Phụ cấp xăng xe + điện thoại,..
- Du lịch định kỳ, Team Building.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được định hướng, tiếp cận và học hỏi các kiến thức trong ngành VoIP; được thu thập kiến thức và quan hệ rộng trong ngành, làm tiền đề cho sự nghiệp sau này.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
Chính sách
- Thu nhập = LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + THƯỞNG KPI
- Thu nhập trung bình từ 15,000,000/ tháng trở lên
- Lương CB: thảo luận trực tiếp theo năng lực, kinh nghiệm.
- Phụ cấp: Có
- Nhiều mức thưởng KPI theo Tháng/Quý/Năm.
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Hình thức: nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:30AM – 5:30PM
- Khu vực: Q.7, TP.HCM.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG LIÊN HỆ VÀ THỰC HIỆN NHƯ SAU:
- Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hr@nttnetworks.com
Hoặc gửi trực tiếp tại đây:
[wpb-pcf-button]
* Lưu ý: Đặt tên CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Bộ phận]
- Số điện thoại liên hệ: 1900 6020 / 028.73 003 003 (Ms. Trinh – Admin & HR)
- Website: www.cloudpbx.vn
- Fanpage: www.facebook.com/cloudpbx.vn
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ CloudPBX!
Thông tin chung
MTD: 005/2024/TB-BGD
Ngày đăng tin: 20/06/2024
Vị trí làm việc: Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc
Quản lý, chịu trách nhiệm về nội dung cho Bộ phận Marketing.
- Lên kế hoạch và chiến lược nội dung ngắn hạn và dài hạn cho các kênh truyền thông của Công ty (Website, Social, Email,…) nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng, thúc đẩy tương tác.
- Xây dựng Bộ định vị thương hiệu cho mỗi nhãn hàng của công ty (Brochure, Poster, sản phẩm in, quà tặng …)
- Xây dựng câu chuyện thành công của khách hàng (Case Studies, Portfolio, Tài liệu Marketing khác)
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm, dịch vụ, định hướng sản phẩm / chiến lược của công ty nhằm mục tiêu xây dựng kế hoạch Marketing hỗ trợ tối ưu và hiệu nhất.
- Luôn luôn tìm hiểu và xây dựng nội dung Marketing mới, theo xu hướng cũng như phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tối ưu performance (view, tương tác, traffic…) của các nội dung trên các kênh.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có).
Xây dựng, phát triển văn hóa công ty
- Quản lý, chịu trách nhiệm phối hợp cùng với Hành chính, Nhân sự thực hiện các hoạt động công ty (sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm …) trong công ty.
- Xây dựng & Phát triển văn hoá công ty, nhằm phát triển mối quan hệ đồng nghiệp, văn hoá kết nối, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt huyết vì mục tiêu phát triển chung của mỗi cá nhân và công ty.
- Tham gia, phối hợp và triển khai các kế hoạch Marketing / Chiến dịch Marketing / Sự kiện của công ty.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất, ý tưởng tối ưu, phát triển hoạt động Marketing của công ty cho Quản lý / BGĐ công ty.
Yêu cầu cá nhân
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường.
- Có kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, biên tập nội dung.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp về công nghệ.
- Khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Am hiểu và sử dụng tốt các nền tảng mạng xã hội.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thương thảo tốt trong mọi tình huống.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trong công việc cho bản thân và cho đội ngũ.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc bắt trends, update nội dung mới.
- Hòa đồng và cởi mở trong giao tiếp và làm việc theo NHÓM.
- Sẵn sàng đề xuất, góp ý và thảo luận với BGD để có phương án, điều chỉnh hợp lý trong công việc & định hướng sản phẩm, chi phí.
- Có xe máy, Máy tính cá nhân.
Yêu cầu chuyên môn
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa đồ họa: Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác.
- Hiểu rõ về các loại nội dung: Social Post, bài viết SEO, tài liệu quảng cáo, nội dung email, bài viết PR báo chí, …
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong trình bày.
- Tư duy hình ảnh, tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động và linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo sử dụng các công cụ làm việc: MS Office, Email, CRM…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Được đào tạo thêm chuyên môn, sản phẩm trong ngành, kỹ năng phát triển bản thân.
- Chính sách lương thỏa đáng và hấp dẫn cho nhân viên.
- Thưởng Lễ, Tết, Dự án, Đột xuất,..
- Du lịch định kỳ, Team Building.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được định hướng, tiếp cận và học hỏi các kiến thức trong ngành VoIP; được thu thập kiến thức và quan hệ rộng trong ngành, làm tiền đề cho sự nghiệp sau này.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc 9X vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Chính sách
- Thu nhập = LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + THƯỞNG KPI
- Thu nhập trung bình từ 12,000,000/ tháng trở lên
- Lương CB: thảo luận trực tiếp theo năng lực, kinh nghiệm.
- Phụ cấp: Có
- Nhiều mức thưởng KPI theo Tháng/Quý/Năm.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Hình thức: nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:30AM – 5:30PM
- Khu vực: Q.7, TP.HCM.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG LIÊN HỆ VÀ THỰC HIỆN NHƯ SAU:
- Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hr@nttnetworks.com
* Lưu ý: Đặt tên CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Bộ phận]
- Số điện thoại liên hệ: 1900 6020 / 028.73 003 003 (Ms. Trinh – Admin & HR)
- Website: www.cloudpbx.vn
- Fanpage: www.facebook.com/cloudpbx.vn
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ CloudPBX!
Thông tin chung
MTD: 003/2024/TB-BGD
Ngày đăng tin: 06/03/2024
Vị trí làm việc: Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh phát triển mảng dịch vụ cho thuê hệ thống Tổng đài / Call Center và các dịch vụ giá trị gia tăng dành cho đối tượng khách hàng Doanh nghiệp.
- Tìm kiếm, hỗ trợ và tư vấn giải pháp sản phẩm cho khách hàng mới theo nhóm thị trường (Bán lẻ, Giáo dục, Logistic, Tài chính,..)
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh gồm các chỉ tiêu KPIs được giao.
- Thực hiện các báo giá, xây dựng phương án kinh doanh, lập hợp đồng theo quy định của Công ty.
- Làm việc với khách hàng, đối tác và các bộ phận liên quan trong Công ty để triển khai đúng hợp đồng và quản lý chi phí triển khai dự án theo phương án kinh doanh.
- Cập nhật, quản lý và báo cáo kết quả kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận, ban giám đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Theo dõi, nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Phòng marketing, hotline, fanpage facebook, Zalo OA, ..
- Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo
Yêu cầu cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp (B2B)
- Ham thích chuyên ngành công nghệ, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, trình bày và thương thảo tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trong công việc.
- Hòa đồng và cởi mở trong giao tiếp và làm việc theo NHÓM
Yêu cầu chuyên môn
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT/Viễn thông.
+ Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh/phát triển dự án/đối tác.
+ Giao tiếp cơ bản
+ Đọc và hiểu tốt các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
- Thành thạo sử dụng các công cụ làm việc: MS Office, Email, CRM,..
- Khả năng làm việc, tương tác độc lập cao. Kinh nghiệm tìm kiếm và phát triển dự án cho công ty
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Được đào tạo thêm chuyên môn, sản phẩm trong ngành.
- Chính sách lương thỏa đáng và hấp dẫn cho nhân viên.
- Thưởng Lễ, Tết, Dự án, Đột xuất, Phụ cấp xăng xe + điện thoại,..
- Du lịch định kỳ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Cơ hội phát triển cao.
Chính sách
- Lương CB: thảo luận trực tiếp theo năng lực, kinh nghiệm.
- Phụ cấp: Có
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Hình thức: nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:30AM – 5:30PM
- Khu vực: Q.7, TP.HCM.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG LIÊN HỆ VÀ THỰC HIỆN NHƯ SAU:
- Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hr@nttnetworks.com
Hoặc gửi trực tiếp tại đây:
[wpb-pcf-button]
* Lưu ý: Đặt tên CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Bộ phận]
- Số điện thoại liên hệ: 1900 6020 / 028.73 003 003 (Ms. Trinh – Admin & HR)
- Website: www.cloudpbx.vn
- Fanpage: www.facebook.com/cloudpbx.vn
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ CloudPBX!
Thông tin chung
Ngày đăng tin: 04-Oct-2023
Vị trí làm việc: Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc
- Quản lý kinh doanh.
- Quản lý & điều phối dự án viễn thông & CNTT.
- Quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh, phân phối thiết bị viễn thông & CNTT của các thương hiệu nổi tiếng như 2N | Cisco | Cyberdata | Digium | Grandstream | Jabra | Polycom | Patton | Snom | Soundwin | Xorcom | Yealink…
- Xây dựng quy trình phân phối, bán hàng cho đội ngũ kinh doanh.
- Tiếp xúc, hỗ trợ và tư vấn sản phẩm cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm, quản lý, liên hệ, chăm sóc khách hàng và đối tác cho công ty.
- Quản lý, lưu trữ, tra cứu thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận, BGD trong việc kinh doanh, chiến lược phát triển công ty.
- Phát triển thị trường, kênh phân phối đại lý.
- Tư vấn, tham mưu cho BGĐ kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm/dịch vụ
- Tham gia đấu thầu dự án viễn thông & CNTT
Kỹ năng cá nhân
- Đọc hiểu tốt các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Khả năng tư duy, phân tích và giải quyết công việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thuyết tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
- Tích cực trong công việc, ham học hỏi và không ngại khó khăn trong công việc.
- Ham thích chuyên ngành công nghệ, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Thảo luận, trao đổi, làm việc và giải quyết vấn đề theo NHÓM.
Chuyên môn
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng/giám đốc kinh doanh, dự án.
- Có kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ kinh doanh/phát triển dự án, khách hàng, đối tác….
- Có kinh nghiệm tham gia quản lý dự án, đầu thầu dự án.
- Có kinh nghiệm ở những vị trí xây dựng chiến lược Bán hàng.
- Có khả năng phối hợp triển khai với các cá nhân/bộ phận liên quan.
- Tư vấn, tham mưu cho BGĐ kế hoạch, chiến lược phát triển cho công ty.
Điều kiện làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Tiếp xúc với những công nghệ/thiết bị truyền thông mới nhất hiện nay (VoIP).
- Được đào tạo thêm chuyên môn trong ngành.
- Hưởng mức lương + thưởng cạnh tranh (Thưởng lễ, Thưởng dự án, Thưởng đột xuất, Phụ cấp khác…).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6. Từ 8:30 – 17:30.
Ứng tuyển
- Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hr@nttnetworks.com
Hoặc gửi trực tiếp tại đây:
[wpb-pcf-button]
* Lưu ý: Đặt tên CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Bộ phận]
- Số điện thoại liên hệ: 1900 6020 / 028.73 003 003 (Ms. Trinh – Admin & HR)
- Website: www.cloudpbx.vn
- Fanpage: www.facebook.com/cloudpbx.vn
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ CloudPBX!